Game studio độc quyền xây dựng trò chơi trên iPhone 3GS ~ Tin Hoc Viet Nam

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

Game studio độc quyền xây dựng trò chơi trên iPhone 3GS

Hôm thứ 6, Mad Monkey Studio đã công bố kế hoạch phát triển Games cho iPhone. Tất nhiên đây không phải là điều đặc biệt nếu bạn không biết hãng dự kiến sẽ chỉ hỗ trợ iPhone 3GS độc quyền.

Xem iPhone 3GS là “thiết bị di động nhanh nhất hiện có,” Mad Monkey Studio cho biết rằng thiết bị này vận hành nhanh gấp 4 lần so với 3G, một đoạn video trên blog của hãng có chiếu demo về cả iPhone 3GS và iPhone 3G để khẳng định chính xác tốc độ vận hành của 2 thiết bị. Hãng sẽ sử dụng hiệu suất đã cải thiện của 3GS kết hợp với công nghệ đánh bóng đồ họa nhiều tính năng hơn để phát triển các game mới. Thông tin chi tiết hơn về hiệu suất của thiết bị đã được đăng trên nhật ký của nhà phát triển Gaël Laqueux.

Các nhà phát triển games cho iPhone, bao gồm đại diện từ Doom, Quake, Ngmoco.., cũng lưu ý về tính năng và hiệu suất đồ họa cao cấp. Đây là vấn đề sẽ được quan tâm trong thời gian tới.

Tuy nhiên cho tới bây giờ, câu hỏi mà nhiều nhà phát triển đặt ra là làm thế nào để phát triển 3GS cùng với việc hỗ trợ cho các iPhone “2G” và 3G trước đây. Mad Monkey Studios đang đi theo một hướng khác biệt là chỉ tập trung hỗ trợ 3GS.

Hiện tại Mad Monkey Studios đang hạn chế cung cấp thông tin về game mới, chỉ cho biết rằng hãng sẽ hỗ trợ “một cái nhìn mới về 3D mà bạn chưa từng thấy trên iPhone” và sản phẩm được công bố chính thức trong vài tuần tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét