Chip Core i5 Intel mới bắt đầu lộ diện trên Website của nhà bán lẻ ~ Tin Hoc Viet Nam

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

Chip Core i5 Intel mới bắt đầu lộ diện trên Website của nhà bán lẻ


Các thông tin chi tiết từ Intel về bộ xử lý core i5 sắp ra đời đã xuất hiện trên Website của nhà bán lẻ.
Bộ xử lý Core i5-570 sẽ vận hành với tốc độ 2,66GHz, bao gồm cache 8MB, theo FadFusion. Loại chip này hướng mục tiêu tới các dòng desktop chủ đạo, với giá 233$. Nó thuộc dòng xử lý core i5, dự kiến được tung ra thị trường vào tháng tới. Intel cũng đã cung cấp chip core i7 quad-core cho các dòng desktop cấp cao và dự kiến sản xuất chip core i3 cho các dòng desktop cấp thấp.
Số core trên bộ xử lý này chưa được nêu rõ trên website. Tuy nhiên theo lộ trình của Intel thì chip Core i5 có thể là bộ xử lý quad-core. Các nhà quan sát đang liên tưởng dòng chip core i5 sắp ra đời này với dòng quad-core có tên mã là Lynnfield, nhưng Intel chưa có công bố chính thức. Intel cũng đang phát triển các chip dual-core với tên mã là Clarkdale.
Intel từ chối bình luận về sự tồn tại của bộ xử lý này, nhưng cho biết rằng các bộ xử lý Lynnfield và Clarkdable đang nằm trong kế hoạch sản xuất của 6 tháng cuối năm nay. Một cửa hàng máy tính trong khuôn viên trường đại học Maine, Computer Connection, cũng đang có bán dòng chip Core i5-570 với giá 244$.
Một vài phần cứng hỗ trợ cho các bộ xử lý Core i5 cũng đã được công bố, bao gồm các bản mạch in chính từ Gigabyte và Asustek.
Các thông tin về một bộ xử lý Core i5 khác, Core i5-750, cũng đã được đưa lên nhiều Website khác như PC Games Hardware. Dòng chip quad-core này có những thông số kỹ thuật tương tự với Core i5-570, vận hành với tốc độ 2.67GHz và bộ cache 8MB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét